NỘI THẤT MINH TUÂN Đại lý phân phối các sản phẩm Nội thất chính hãng Hòa Phát, Fami, 190 số 1 Việt Nam

Từ khóa phổ biến: , , , ,

Tư vấn bán hàng 0989.088.292
Tổng đài tư vấn 0243.943.3097

Bàn Làm Việc Giám Đốc Gỗ Tự Nhiên – Khẳng Định Đẳng Cấp

Bàn Làm Việc Giám Đốc Gỗ Tự Nhiên – Khẳng Định Đẳng Cấp

Bàn giám đốc là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng làm việc của các nhà lãnh đạo. Bàn giám đốc gỗ tự nhiên là lựa chọn phù hợp vì nó tôn lên vẻ đẹp sang trọng cũng như thể hiện sự uy quyền của người lãnh đạo. Hãy cùng đi tìm hiểu về những mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn bàn giám đốc gỗ tự nhiên?

Nếu bạn nắm được 3 yếu tố này thì bạn đã trả lời được câu hỏi tại sao nên lựa chọn bàn làm việc cho sử dụng loại bàn này

Tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng

Bàn giám đốc không chỉ đơn thuần là nơi giám đốc sử dụng để xử lý giấy tờ, sổ sách mà nó còn là nơi dùng để tiếp khách. Nơi đây phải gây được ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ cuộc gặp đầu tiên.

Vì vậy, một chiếc bàn làm việc gỗ tự nhiên sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp cho không gian. Thể hiện được sự uy quyền và vị thế của một nhà lãnh đạo trước nhân viên hay đối tác.

Các mẫu bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên sở hữu màu gỗ đặc trưng riêng cùng từng đường vân gỗ nổi bật. Giúp nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà bạn không tìm thấy ở bất kỳ một chất liệu nào khác.

Có thể chạm khắc tinh xảo

So với các dòng bàn làm việc gỗ công nghiệp thì bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên với ưu điểm bền chắc trong từng thớ thịt của gỗ. Chính vì vậy, việc chạm khắc, uốn lượn tinh xảo trong từng chi tiết không làm khó được dòng gỗ này. Nhờ vậy, mà bạn sẽ có những chiếc bàn thật sự vừa ấn tượng mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

Với những đường khắc hay chạm trổ uốn lượn tinh tế, các mẫu bàn giúp tôn lên vẻ đẹp trang trọng, uy quyền cho không gian phòng làm việc.

Cất lượng bền chắc

Ưu điểm được cho là hiển nhiên của dòng bàn gỗ tự nhiên là chất lượng bền chắc. Đây cũng chính là lý do chính khiến nó được ưa chuộng đến vậy.

Các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên nói chung, bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên nói riêng có ưu điểm bền chắc. Cho khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm được tẩm sấy kĩ lưỡng hạn chế tình trạng co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại. Những sản phẩm có độ bền lâu dài cùng thời gian.

Sử dụng bảo quan và ở trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên cho tuổi thọ lên đến 30 – 40 năm.

Một số loại gỗ tự nhiên trong sản xuất bàn giám đốc

Bàn giám đốc gỗ óc chó

Sở hữu màu gỗ màu nâu socola. Gỗ óc cho là một trong những chất liệu gỗ thượng hạng được nhiều người dùng hiện nay ưa thích. Và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các mẫu bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên.

Mang trong mình vẻ ngoài đầy sự hấp dẫn. Những mẫu bàn làm việc gỗ óc chó mang màu sắc đặc trưng. Đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng khiến phòng làm việc càng trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bàn Làm Việc Giám Đốc Gỗ Tự Nhiên – Khẳng Định Đẳng Cấp

Bàn giám đốc gỗ óc chó là tuyệt tác cho căn phòng

Xét về khía cạnh chất lượng, bàn làm việc gỗ óc chó có độ bền cao. Ngoài ra, nó còn kháng sâu mọt tốt ngay cả trong những điều kiện thời tiết không được thuận lợi. Bởi vậy, bạn đừng quá lo lắng đến tính trạng hư hỏng hay xuống cấp của sản phẩm nhé.

Bàn giám đốc gỗ hương

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc của giám đốc gỗ tự nhiên cho những không gian làm việc sang trọng, lịch sử. Chọn ngay bàn giám đốc gỗ hương chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Bàn Làm Việc Giám Đốc Gỗ Tự Nhiên – Khẳng Định Đẳng Cấp

Thu hút ánh mắt người nhìn ngay từ làn đầu tiên

Thừa hưởng được những ưu điểm nổi trội của loại gỗ hương quý hiếm. Bàn giám đốc gỗ hương bền đẹp theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, dòng gỗ này còn có tính ổn định cao. Không cong vênh, ẩm mốc hay mối mọt hư hại. Không bị tác động ngoại lực. Hơn nữa với màu gỗ nâu đỏ. Đường vân gỗ sắc nét bàn làm việc gỗ hương giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian.

Do vậy, chỉ cần mua mẫu bàn giám đốc tự nhiên đẹp, chất lượng là bạn có thể sử dụng trọn đời.

Bàn giám đốc gỗ sồi

Với các mẫu bàn giám đốc bằng gỗ sồi thường mang màu sắc tươi sáng. Giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho văn phòng làm việc của giám đốc. Đặc biệt mẫu bàn làm việc giám đốc tự nhiên này phù hợp với nhiều không gian làm việc hiện đại, trẻ trung và chuyên nghiệp hơn.

Bàn Làm Việc Giám Đốc Gỗ Tự Nhiên – Khẳng Định Đẳng Cấp

Thể hiện vị thế, quyền lực của nhà cầm quyền

Về độ bền, bàn giám đốc gỗ sồi cũng được đánh giá khá cao. Đồng thời về khả năng chịu tác động lực tốt. Chống thấm và ít bị ảnh hưởng dưới tác động từ thời tiết.

Kết luận

Việc sở hữu một chiếc bàn gỗ tự nhiên giúp bạn có thể sử dụng trọn đời. Đồng thời, nó còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp, quyền lực của người sử dụng. Ngoài ra, không gian cũng mang đến cho người nhìn sự thu hút nhất định. Hi vọng bạn có thể lựa chọn một chiếc bàn làm việc gỗ tự nhiên phù hợp với bạn nhất.

Bình chọn

Tầm nhìn - sứ mệnh

Trở thành đại lý phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam và khu vực. Mang lại sự hài lòng và thịnh vượng cho khách hàng.

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu Nội Thất Minh Tuân.

NỘI THẤT ĐẲNG CẤP

Mang đến không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại và trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất thế giới cho quý khách.

NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Thương hiệu nội thất Minh Tuân tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết trongcông việc, tận tâm với từng khách hàng.

SHOWROOM HIỆN ĐẠI

Cửa hàng ở vị trí thuận lợi, thiết kế và trưng bày hàng ngàn sản phẩm nội thất để quý khách dễ dang lựa chọn.

Giỏ hàng
0989.088.292
Gọi ĐT tư vấn ngay
Chat ngay qua Zalo
Xem bản đồ chỉ đường